Billion Million

Because We Care...

ใช้กระดาษถูกประเภท ลดค่าใช้จ่ายของท่านได้อย่างไร

shapeimage_1
ทิชชู คำสั้น คำนี้มีความเกี่ยวพันธ์กับชีวิตประจำวันเรามากมาย ตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน ตั้งแต่ห้องส้วมถึงห้องอาหาร ตั้งแต่ใบหน้ายันปลายเท้า ก็ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับกระดาษทิชชูทั้งนั้น ลองคิดกันดูเล่น ว่า ถ้าพรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเราไม่มีกระดาษทิชชูใช้ อะไรจะเกิดขึ้น ???
          เมื่อ เรารู้อยู่ว่าทิชชูมีความสำคัญกับชีวิตประจำวันของเราขนาดนี้ แล้วเรารู้หรือไม่ว่ากระดาษทิชชูแต่ละชนิดใช้กันยังไง ทำไมต้องมีหลายแบบ ใช้แบบเดียวได้หรือไม่ " คนไทยต้องถือว่าเป็นชาติที่ประยุกต์การใช้กระดาษทิชชูนี้ได้มากที่สุด เพราะไม่ว่าจะใช้กับส่วนไหน เช็ดอะไร ก็ใช้กระดาษม้วนหรือที่เราเรียกกันว่ากระดาษชำระทั้งสิ้น" สิ่งเหลานี้คงไม่เป็นประเด็นสำคัญนัก ถ้ามันไม่ทำให้เราสิ้นเปลืองกว่าปกติทั้งตัวกระดาษและผลที่ตามมา


คลิ๊กเพื่ออ่านต่อ...

ไอเดียจากแดนปลาดิบ เครื่องทำกระดาษชำระจากกระดาษเหลือใช้ในสำนักงาน

shapeimage_1
จากงาน Eco-Product บริษัท โอเรียนทัล ได้นำเสนอเครื่องรีไซเคิลกระดาษแนวใหม่ โดยให้ชื่อว่า “”White Goat” ที่สามารถผลิตกระดาษชำระจากเศษกระดาษสำนักงานเหลือใช้ วิธีการทำงานของเครื่อง White Goat ขั้นแรกจะผ่านกระบวนการทำลายเอกสารเช่นเดียวกับเครื่องทำลายเอกสารทั่วไป โดยในตัวของ White Goat จะทำการตัดกระดาษออกเป็นเสี้ยวเล็กๆ





คลิ๊กเพื่ออ่านต่อ...

การใช้กระดาษชำระผิดประเภท อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว

shapeimage_1
ในปัจจุบันคงไม่มีใครไม่รู้จักกระดาษชำระ หรือที่เรียกกันง่ายๆว่ากระดาษทิชชูซึ่งเราสามารถพบได้ในทุกหนทุกแห่งเพราะมันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมาก ไม่เพียงแต่จะใช้เช็ดทำความสะอาดเท่านั้น กระดาษชำระยังสามารถนำไปสร้างงานประดิษฐ์ต่างๆได้อีกด้วย นับว่ากระดาษชำระเป็นสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่ผูกพันกับชีวิตประจำวันของคน เราเป็นอย่างมาก แต่จะมีสักกี่คนที่ทราบว่าในการที่กระดาษชำระมีประโยชน์มากมายกับเรา ในมุมกลับกันกระดาษชำระเองเองก็มีโทษที่เราๆท่านๆนึกไม่ถึงเหมือนกัน ดังนั้นเราจึงควรมาดูกันว่า โทษของกระดาษชำระนั้นเป็นอย่างไร เป็นอันตรายแค่ไหนและเราควรระมัดระวังในการใช้กระดาษชำระเพื่อไม่ให้เกิดโทษ อย่างไร




คลิ๊กเพื่ออ่านต่อ...

กระดาษทิชชู่ สื่อโฆษณาที่กลุ่มลูกค้าไม่อาจปฏิเสธได้

shapeimage_1
Tissue Pack Marketing เป็นหนึ่งในรูปแบบของ Guerrilla Marketing ในการโฆษณาที่ใช้งบประมาณค่อนข้างต่ำ โดย ถูกทดลองใช้ในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก โดยบริษัทสามารถที่จะใช้กระดาษทิชชู่แบบแพค ชิ้นเล็กๆ เหล่านั้นเป็นตัวพาโฆษณาที่พิมพ์ไว้บนซองใส่กระดาษทิชชู่ส่งไปยังผู้บริโภค ให้เห็นถึงมือ เมื่อหยิบกระดาษทิชชู่ออกมาใช้เมื่อใดก็เห็นโฆษณาที่พิมพ์ไว้อยู่ทันที แน่นอนว่าตราบใดที่ยังใช้กระดาษทิชู่ซองนั้นไม่หมด โฆษณาก็ยังมีให้เห็นต่อไป





คลิ๊กเพื่ออ่านต่อ...

อันตรายของสารเรืองแสง จากกระบวนการฟอกสีในกระดาษชำระรีไซเคิล

shapeimage_1
สารเรืองแสงในสำลี คือสาร fluorescence ซึ่งมาจากกระบวนการฟอกขาวเพราะในการผลิตเส้นใยธรรมชาติ มักมีสารที่มีสีติดมาตามธรรมชาติ ทำให้เส้นใยมีสีออกเหลือง บางครั้งจึงจำเป็นต้องฟอกขาวเส้นใยเพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน






คลิ๊กเพื่ออ่านต่อ...

แนะนำเวบไซต์ในเครือบิลเลี่ยน : กระดาษเช็ดมือ.com

http://กระดาษเช็ดมือ.com ผลิต ขายและจัดจำหน่าย พร้อมบริการขนส่งและติดตั้ง กระดาษทิชชู่เช็ดมือหรือ กระดาษเช็ดมือชนิดม้วน และกระดาษเช็ดมือชนิดแผ่น (Hand Towel) ภายใต้แบรนด์ Correct ราคาถูก ช่วยองค์กรประหยัดกว่าการซื้อปลีกในห้างสรรพสินค้า และคัดสรรแต่วัตถุดับมีคุณภาพจึงทำให้กระดาษเช็ดมือ Hand Towel ทั้งชนิดแผ่น และชนิดม้วน ของเรา เมื่อเปียกน้ำจะไม่เปื่อยยุ่ยและไม่ขาดง่าย มีความเหนียวและซึมซับน้ำได้มาก จึงทำให้ประหยัดกว่าการนำกระดาษชำระมาใช้แทนกระดาษเช็ดมือ และถูกหลักอนามัย สะอาดมากกว่าการใช้ผ้าเช็ดมิือและเครื่องเป่าลมอีกด้วย

รวมถึงกล่องบรรจุกระดาษเช็ดมือทั้งชนิดม้วน และชนิดแผ่นของเรา นอกจากได้รับการออกแบบกลไกการดึงและตัดกระดาษจากต่างประเทศแล้ว ยังมีดีไซน์เนอร์ที่ร่วมออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้ทันสมัยเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ขององค์กรที่ใช้งาน

ติดตามเราได้ที่
http://กระดาษเช็ดมือ.com

แนะนำเวบไซต์ในเครือบิลเลี่ยน : ถ้วยกระดาษ.com

http://ถ้วยกระดาษ.com ผลิต และจัดจำหน่าย ถ้วยกระดาษ กรวยกระดาษ สำหรับใส่น้ำดื่ม ผลิตจากกระดาษคุณภาพมาตรฐาน (Standard Quality) และกระดาษคุณภาพสำหรับอาหาร (Food-grade quality) กระดาษชำระ กระดาษเช็ดปาก กระดาษเช็ดมือ กระดาษเช็ดหน้า กระดาษเช็ดหน้าพรีเมี่ยมเพื่องานโฆษณา และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ ด้วยประสบการณ์กว่าสามสิบปี ทำให้บริษัทฯ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางทั้งด้านคุณภาพสินค้าที่ดี เยี่ยม และราคาถูก จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของบริษัท ห้างร้าน และองค์กรต่างๆ ในการเลือกซื้อถ้วยกระดาษ กรวยกระดาษน้ำดื่ม กระดาษชำระ กระดาษเช็ดมือ รวมถึงผลิตภัณฑ์กระดาษอื่นๆ ของบริษัท

จุดเด่นของเรา -->
  • ถ้วยกรวยกระดาษคุณภาพ สามารถใช้ต่อเนื่องไม่รั่วซึมหรือเปื่อยยุ่ยง่าย
  • ความสะอาด ถูกต้องตามหลักอนามัย 100% ถ้วยทุกใบผ่านการฆ่าเชื้อด้วยรังสีอุลตร้าไวโอเล็ต (Ultraviolet Ray)
  • หีบห่อสวยงาม บรรจุครบถ้วนตามจำนวนด้วยความพิถีพิถัน
  • ควบคุมการผลิตและตรวจสอบคุณภาพด้วยสายงานผลิตภายใต้โรงงานของบริษัทเราเองทุกขั้นตอน (ต่าง จากบริษัทอื่นในท้องตลาด ที่สั่งซื้อจากโรงงานต่างประเทศราคาถูก ไม่ได้มาตรฐาน แล้วนำมาตีตราเป็นของตนแล้วจำหน่ายโดยลูกค้าไม่ทราบ)
  • จัดส่งรวดเร็วตรงเวลา
  • บริการหลังการขายชั้นเลิศ เราพร้อมจะดูแลและเดินเคียงข้างไปพร้อมกับธุรกิจของลูกค้า

ติดตามเราได้ที่ http://ถ้วยกระดาษ.com

แนะนำเวบไซต์ในเครือบิลเลี่ยน : กระดาษเช็ดปาก.com

http://กระดาษเช็ดปาก.com ผลิตและจัดจำหน่าย กระดาษเช็ดปาก กระดาษเช็ดปากแผ่น กระดาษเช็ดปากแผ่น กระดาษเช็ดปากพร้อมโลโก้ลูกค้า กระดาษเช็ดหน้า กระดาษชำระ กระดาษเช็ดมือ ถ้วยกรวยกระดาษ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ ด้วยประสบการณ์กว่าสามสิบปีในวงการกระดาษชำระ ทำให้บริษัทฯ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในด้านคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม และราคาถูก จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของบริษัท ห้างร้าน และองค์กรต่างๆ ในการเลือกซื้อกระดาษชำระ และผลิตภัณฑ์ของเรา

กระดาษเช็ดปากของบิลเลี่ยนมิลเลี่ยน เราให้ความสำคัญว่ากระดาษเช็ดปากต้องใช้กับส่วนที่ละเอียดอ่อนของร่างกาย เราจึงคัดสรรแต่เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีโดยผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% จึงรับประกันได้ว่าปลอดจากสารเรืองแสงอันเป็นอันตรายต่อร่างกาย

คุณสมบัติของ
กระดาษเช็ดปากที่สำคัญที่สุด คือ ดูดซับน้ำและไขมันได้มาก ปลอดสารเรืองแสง หนานุ่มไม่ระคายเคืองต่อริมฝีปาก การใช้กระดาษผิดประเภทเช่น การนำกระดาษชำระมาใช้แทนกระดาษเช็ดปาก จะทำให้คราบกระดาษชำระยุ่ยและติดตามริมฝีปากและทำให้ต้องใช้กระดาษปริมาณมาก ในการเช็ดทำความสะอาด จึงเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายแก่ห้างร้านโดยไม่จำเป็น

ติดตามเราต่อได้ที่
http://กระดาษเช็ดปาก.com

แนะนำเวบไซต์ในเครือบิลเลี่ยน : กระดาษชำระ.com

http://กระดาษชำระ.com ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษ กระดาษชำระ (Toilet Tissue) กระดาษชำระม้วนจัมโบ้ (Jumbo Roll Tissue) กระดาษชำระม้วนเล็ก (Mini Roll Tissue) กระดาษชำระชนิดแผ่น (Fold Tissue) กระดาษทิชชู่ กระดาษเช็ดมือ กระดาษเช็ดหน้า กระดาษเช็ดปาก ถ้วยกรวยกระดาษ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ ภายใต้ตราสินค้า Correct และด้วยประสบการณ์กว่าสามสิบปีในวงการกระดาษชำระ ทำให้บริษัทฯ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในด้านคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม และราคาถูก จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของบริษัท ห้างร้าน และองค์กรต่างๆ ในการเลือกซื้อกระดาษชำระ ทั้งชนิดม้วนใหญ่ ม้วนเล็ก และชนิดแผ่น และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆ ของเรา

สิ่งที่ลูกค้าจะไม่ได้รับจากเรา -->
  • ส่งกระดาษชำระผิดจากที่ตกลง เช่น กระดาษชำระสั้นลง, หน้ากว้างกระดาษชำระแคบลง, สั่งกระดาษชั้นหนึ่งส่งกระดาษชั้นสอง
  • ไม่มีบริการหลังการขาย หลังการซื้อขาย,ส่งมอบสินค้า เราก็ยังดูแลและพร้อมจะเดินเคียงข้างไปพร้อมกับธุรกิจของลูกค้า

ติดตามเราได้ที่ http://กระดาษชำระ.com

แนะนำเวบไซต์ในเครือบิลเลี่ยน : กระดาษเช็ดหน้า.com

http://กระดาษเช็ดหน้า.com ผลิตและจัดจำหน่าย กระดาษเช็ดหน้า ทั้งชนิดกล่อง และชนิดซองพกพา กระดาษเช็ดหน้าพรีเมี่ยมเพื่องานโฆษณา กระดาษเช็ดหน้าสำหรับงานโฆษณา กระดาษเช็ดปาก กระดาษชำระ กระดาษเช็ดมือ ถ้วยกรวยกระดาษน้ำดื่ม และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ ด้วยประสบการณ์กว่าสามสิบปีในวงการกระดาษชำระ ทำให้บริษัทฯ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในด้านคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม และราคาถูก จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของบริษัท ห้างร้าน และองค์กรต่างๆ ในการเลือกซื้อกระดาษชำระ กระดาษเช็ดหน้า และผลิตภัณฑ์ของเรา

กระดาษเช็ดหน้าของบิลเลี่ยนมิลเลี่ยน เราคำนึงถึงกระดาษเช็ดหน้าต้องใช้กับผิวหน้าซึ่งเป็นส่วนที่ละเอียดอ่อนของ ร่างกาย เราจึงคัดสรรแต่เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีโดยผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% จึงรับประกันได้ว่าปลอดจากสารเรืองแสงอันเป็นอันตรายต่อร่างกาย นุ่มนวลไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า และไม่ทิ้งคราบเป็นฝุ่นขุยหลังใช้

โดย
กระดาษเช็ดหน้าจะแบ่งตามขนาดของกล่องโดยมีทั้งขนาดกล่องใหญ่ และกล่องเล็ก รวมถึงรูปแบบบรรจุชนิดซองพกพา แบ่งตามลักษณะซองบรรจุได้แก่ ซองมาตรฐาน ซองบุหรี่ ซองกระเป๋า และซองพกพาขนาดใหญ่หรือ ซอฟท์แพค (Soft Pack)

ติดตามเราต่อได้ที่
http://กระดาษเช็ดหน้า.com
Site logo
Billion Million
© 2011 บริษัท บิลเลี่ยน มิลเลี่ยน เทรดดิ้ง จำกัด อีเมลล์ถึงเรา